Chuyển đến nội dung chính

2 loại listing sản phẩm bất động sản phổ biến hiện nay

Việc listing sản phẩm bất động sản chỉ hiệu quả khi bạn phân biệt được các phương thức listing chính. Để cho bạn dễ dàng hình dung và hệ thống được bức tranh listing sản phẩm. Tôi sẽ chia ra làm 2 phần bao gồm: Truyền thống và Internet

Listing truyền thống

Là các phương pháp quảng bá, tiếp thị sản phẩm bất động sản từ khi chưa có sự phát triển của Internet. Đây là kênh truyền thông có hiệu quả rất tích cực mà từ lâu các chuyên viên môi giới địa ốc đã áp dụng và duy trì cho đến nay. Dù đã trải qua hàng chục năm, nhưng lợi ích mang lại của quảng cáo sản phẩm theo truyền thống vẫn không mất đi, mà ngược lại, các công ty bán lẻ bất động sản hàng đầu tại Hoa Kỳ và các nước trên thế giới vẫn sử dụng và phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn

=>> Tham khảo học viện Edureal =>> https://edureal.vn/

listing truyền thống
Các kênh quảng cáo truyền thống được cho là hiệu quả gồm:
  • Kênh giới thiệu từ khách hàng cũ, bạn bè, người thân
  • Bảng bán nhà
  • Tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ
  • Gặp gỡ tại văn phòng công ty môi giới
Trong ngành môi giới bất động sản. Kênh giới thiệu qua khách hàng cũ, người thân, bạn bè vẫn là kênh chiếm ưu thế. Vì thế, chúng ta có thể hiểu một phần nào rằng tâm lý người mua nhà cũng không có nhiều thay đổi. Những gì mà người mua được trực tiếp kiểm chứng hoặc qua giới thiệu vẫn là lựa chọn tốt nhất để quyết định mua nhà.

Tâm lý người mua luôn thận trọng vì việc mua nhà để ở là quyết định ảnh hưởng lâu dài đến cuộc sống của họ. Lòng tin vẫn là thứ mà khách hàng quan tâm nhiều nhất trước khi mua nhà. Họ sẽ cảm thấy an tâm hơn vì đã từng có giao dịch với bạn hay người thân, bạn bè họ giới thiệu.

Là một chuyên viên môi giới địa ốc. Bạn phải luôn khắc ghi rằng "một giao dịch được thực hiện tốt đẹp, sẽ có hàng trăm cơ hội mới sẽ đến trong tương lai"

=>> Những điều cần biết về listing bất động sản

Internet Listing

Nhìn qua con số hơn 30 triệu người tại Việt Nam đang sử dụng Internet. Chiếm hơn 1/3 dân số, chừng đó đã đủ nói lên sức mạnh của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Tất nhiên, con số người sử dụng Internet vẫn chưa dừng lại ở đây. Và nó sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Vì thế, quảng bá sản phẩm bất động sản qua kênh Internet vẫn là thế mạnh mà bạn không nên bỏ qua
internet listing
Việc mọi người tiếp cận Internet một cách phổ cập giúp cho người mua có nhiều sự lựa chọn. Dễ dàng hơn trong việc tìm nhà so với trước đây. Đó cũng chính là cơ hội, thời cơ dành cho bạn. Listing sản phẩm bất động sản qua Internet sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều chi phí và gia tăng rất lớn cho thương hiệu của bạn

Đã làm trong lĩnh vực môi giới địa ốc và hoạt động độc lập. Bạn cần đầu tư vào các khóa học Marketing Online hay các chương trình nâng cao kiến thức quảng cáo sản phẩm bất động sản trên Internet. Đó là giải pháp giúp bạn tự nâng cao kỹ năng. Đồng thời làm chủ được nền tảng công nghệ. Qua đó bạn sẽ tiếp cận được với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.


Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Quốc gia những Nhà Kinh doanh Bất Động Sản Hoa Kỳ ( NAR ) năm 2014. Xu hướng tìm nhà và những sản phẩm bất động sản có sự chuyển biến rõ rệt của người mua so với trước đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị trường bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư nhỏ - nhà phố giá rẻ

Phân khúc bất động sản nhà phố giá rẻ vẫn đang trở thành giải pháp khá an toàn và khả thi dành cho những nhà đầu tư nhỏ tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sự tăng trưởng mạnh mẽ về dẫn số ở các thành phố lớn như TPHCM, Đà Nẵng hay Hà Nội chắc chắn sẽ kéo theo sự bùng nổ về nhu cầu nhà ở, nơi mà chắc chắn phân khúc giá rẻ dao động tầm 1-3 tỷ sẽ lên ngôi. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn dành cho những nhà đầu tư nhỏ mới chấp chững bước chân vào thế giới bất động sản thể hiện. Nhà phố giá rẻ vẫn đang là một phân khúc rất đáng để khai thác Cơ hội cho những nhà đầu tư nhỏ? " Mảnh đất hái ra tiền " dành cho những nhà đầu tư không quá chuyên nghiệp. Nơi mà những chuyên gia về ngân hàng, kỹ sư, kế toán, Marketing... phát triển khả năng trong ngành kinh tế bất động sản giống như một "nghề tay trái" đúng nghĩa. Quy trình đầu tư sẽ diễn ra như sau: Tìm kiếm sản phẩm ( phải đáp ứng những tiêu chí nhất định ) =>> Thẩm định giá =>> Đàm phán mua nhà =&g

Đa số người môi giới BDS thất nghiệp vì 4 lý do sau

Không thể phủ nhận, môi giới bất động sản là một ngành nghề hái ra tiền trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, có thể các bạn chưa biết. Để “gặp gỡ” được một chuyên viên thành công thì thị trường đã phải chứng kiến không thể thấp hơn hàng trăm chuyên viên đã phải “rời cuộc “. Vậy thì câu hỏi đặt ra, là tại sao mức độ đào thải của ngành môi giới bất động sản lại cao đến vậy? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 4 nguyên nhân dẫn đến tình trạng thất nghiệp phổ biến đến từ các chuyên viên môi giới bất động sản. 1. Không có chuyên môn Việc các doanh nghiệp BDS tạo đầu vào cực dễ đã vô tình khiến chất lượng chuyên môn của những chuyên viên môi giới trở nên ” tệ hại ” hơn bao giờ hết. Và đó cũng chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất ảnh hưởng đến mức độ đào thải của ngành. Đa phần những chuyên viên môi giới BDS hiện nay tại các doanh nghiệp đều không được đào tạo bài bản. Thứ mà họ có được để hành nghề, đó chính xác chỉ là những kiến thức đ

10 điều răn người hành nghề môi giới bất động sản phải nhớ - phần 1

Mỗi một ngành nghề đều có những chuẩn mực và giá trị riêng. Chính những chuẩn mực nghề nghiệp là kim chỉ nam để định hướng cho bạn biết những điều nên và không nên làm trong lúc thực thi trách nhiệm tư vấn, bán hàng của bạn Dưới đây, trích từ cuốn sách "Bậc Thầy Môi Giới Địa Ốc" của Henry Huỳnh Anh Dũng, thành viên CRS Hoa Kỳ. Học viện Edureal sẽ dẫn ra 10 điều răn đối với các chuyên viên môi giới địa ốc như sau: =>> Tham khảo, các khóa học môi giới bất động sản tại học viện EDUREAL Những điều răn dành cho các chuyên viên môi giới... Luôn tư duy tích cực Một tâm hồn lạc quan với tư duy tích cực là hai yếu tố giúp bạn tồn tại và phát triển trên con đường môi giới bất động sản này. Những cái lắc đầu từ chối thường xuyên của khách hàng, những giao dịch gần đến giai đoạn kết thúc lại bị hủy bỏ hay những giai đoạn túng thiếu của những sai lầm kinh doanh, đầu tư... Thì bạn hãy nhớ rằng, đó là những chuyên hết sức bình thường khi bạn muốn dấn thân vào con đường kinh doa